


Þegar staðið er við foss, kitlar hann öll skynfærin. Við finnum hvernig vatnið gusast á okkur og allt sem er í kringum hann. Við heyrum líka í honum, finnum örlitla lykt og nefið okkar verður pínu rauðleitt. Við erum lögð af stað í ferðalag skynfæranna. Viðfangsefni eins og snerting og hið áþreifanlega hefur sjaldan verið jafn óhugnanlegt og nú, en það má segja að við lifum á tímum sjónrænna upplifana. Í Ólafsfirði er að finna lítinn foss. Það sem er áhugavert við þennan foss er að hann er þekktur fyrir að bera fallegan hljóm og góðan ilm. Honum var eitt sinn gefið gælunafnið ‘Skynfoss’ af göngugarpi sem átti þar leið hjá. Saltfall er tímastýrð innsetning ætluð fyrir einn gest í einu. Ferðalangar eru hvattir til að skoða gaumgæfilega með öllum skynfærum, en eru beðnir vinsamlega að snerta ekki.
While standing next to a waterfall, all our senses might tickle. Water might splash on our faces, we smell and taste and our noses become slightly red. A small waterfall can be found in Ólafsjörður, the north of Iceland. What is so interesting about that waterfall is that it is known for its acoustics and smell. A traveller once gave the waterfall the nickname ‘waterfall of the senses’. Saltfall is a performative installation for one guest at a time. Each traveller is encouraged to see with all their senses, but are kindly asked not to touch.


Sunna Svavarsdóttir (f. 1992) lauk BA námi frá ArtScience Interfaculty, Royal Academy of Art í Haag, Hollandi árið 2019 og hefur tekið þátt í samsýningum þar í landi síðastliðið árið. Sunna vinnur þverfaglega og hefur einbeitt sér að innsetningum og upplifunum þar sem gestum er boðið að stíga inn, taka þátt og jafnvel þefa og snerta. Síðasta ári hefur hún m.a. eytt í að kanna hreyfiorku líkamans og með hjálp þyngdar og aðrar upplifanir í gegnum lyktar- og bragðskyn. Flest verka hennar er hægt að upplifa með augun lokuð.
Sunna Svavarsdóttir (born in 1992) focuses on experiences of subtle moments that in her opinion are often taken for granted. She invites the audience to step in and take part in her installations often through touch and smell. Most of her works are best felt with closed eyes. Lately, she has been exploring kinesthetic experiences triggered by weight. She graduated from ArtScience Interfaculty Royal Academy of Art & Royal Conservatory, The Hague, in 2019.








